ArtSeed nghiên cứu và ứng dụng thành công phần mềm quản lý backlink đẳng cấp

Thứ Tư, 28 tháng 5, 2014

Thấu hiểu được nỗi khó khăn của các doanh nghiệp, các trung tâm đào tạo SEO, SEO Manager, SEO Leader, SEOer … trong việc quản lý các công việc liên quan đến SEO, ArtSeed Design đã nghiên cứu và cho ra đời Soft Online quản lý backlinks đẳng cấp mang tên Backlinks Manager of ArtSeed Design.

Sau thời gian chạy thử nghiệm và mang lại kết quả trên cả sự mong đợi, dự tính trong vòng tháng 6 tới soft online quản lý backlinks đẳng cấp duy nhất tại Việt Nam sẽ chính thức ra mắt thị trường.

Backlink Manager of ArtSeed Design
Một số mục chính trong Backlinks Manager of ArtSeed Design

Backlinks Manager of ArtSeed Design là một soft online được nghiên cứu bởi những chuyên gia SEO, Design, Coder … hàng đầu tại ArtSeed Design. Ưu điểm nổi trội của soft này chính là tối ưu hóa công việc bằng cách:
  • Quản lý nhiều dự án cùng một lúc.
  • Phân việc theo từng cấp.
  • Quản lý công việc của các SEOer từ: Links, System, vệ tinh, bài viết, ...
  • Tránh rủi ro việc mất Data.
  • Và còn rất nhiều chức năng khác.

Điều đặc biệt, với soft online quản lý này này bạn hoàn toàn có thể quản lý được intertal links một cách hiệu quả khi website lên đến hàng ngàn trang, …

Chắc chắn với những ứng dụng thông minh thì đây sẽ là công cụ hữu ích giúp tiết kiệm thời gian và công sức đáng kể cho các doanh nghiệp, SEO Manager, SEO Leader, SEOer … Với những tính năng tối ưu mà phần mềm đẳng cấp này mang lại. ArtSeed Design tin tưởng đây sẽ là một trong những sự kiện công nghệ lớn trong thế giới SEO, nó đánh dấu một bước tiến đột phá trong ngành SEO hiện đại tại Việt Nam.

Mọi thông tin chi tiết và tất cả những hoài nghi của các bạn sẽ có câu trả lời thỏa đáng trong tháng 6 tới.

Xem thêm bài viết hữu ích: Quy trình SEO website chuyên nghiệp nhất

KingWorld.vn (EricDoan.us - Vui lòng ghi rõ nguồn khi sao chép nội dung này)

Bình Luận

Share Social