Cẩm nang SEO Copywriting KingWorld - P.1

Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014


I. LỜI GIỚI THIỆU:

Thay mặt Học viện SEO KingWorld, chúng tôi, những người biên soạn cuốn cẩm nang SEO Content chuyên nghiệp xin gửi lời chào thân thương nhất tới tất cả bạn đọc. 

Trong quá trình giảng dạy tại Học viện, chúng tôi nhận được rất nhiều những câu hỏi như: Viết nội dung SEO có dễ không? Làm thế nào để đặt title trong SEO hay? Đặt keyworld như thế nào hợp lý?... và rất nhiều, rất nhiều câu hỏi khác nhau nữa liên quan đến viết nội dung trong SEO được đưa ra.
Cẩm nang SEO Copywriting chuyên nghiệp
SEO Copywriting chuyên nghiệp

Sở dĩ có những câu hỏi này vì hầu hết các bạn SEOer đều hiểu được tầm quan trọng của content  SEO. Nó chính là VUA, là thước đo chuẩn mực của website, là điều kiện quan trọng để “lấy lòng” các ông lớn tìm kiếm như Google, Bing, Yahoo. Không có nội dung hay, nghĩa là bạn phải đối mặt với những website chết, và nếu là đã là website chết thì việc làm SEO cũng trở nên vô nghĩa.

Đó cũng là lí do mà Học viện Đào tạo SEO KingWorld biên soạn cuốn CẨM NANG SEO COPYWRITING CHUYÊN NGHIỆP, với ngôn ngữ giản dị, chân thật, giàu cảm xúc, được chia sẻ bằng những kinh nghiệm thực tế và tâm huyết của những người biên soạn, chúng tôi hy vọng, cuốn cẩm nang sẽ giúp cho những ai đam mê trở thành SEO Copywriting chuyên nghiệp có thể tiếp cận và hiểu về lĩnh vực này dễ dàng hơn.

Chúc các bạn đọc sách vui vẻ và thành công trên con đường mình đã chọn!

Mời các bạn xem tiếp Cẩm nang SEO CopyWriting KingWorld - P.2

KingWorld.vn (EricDoan.us - Vui lòng ghi rõ nguồn khi sao chép nội dung này) 

Bình Luận

Share Social