Cẩm nang SEO Copywriting KingWorld - P.8

Thứ Sáu, 16 tháng 5, 2014

Ở phần trước mình đã chia sẻ phương pháp "Giật Sapo sao cho hay" tại Đào tạo SEO, hôm nay mình tiếp tục phần tiếp theo để hoàn chỉnh cho phần này giúp các bạn có cái nhìn tổng quan hơn về phương pháp này giúp Website thu hút người dùng tốt hơn.

      3. Dẫn dắt theo câu nói người nổi tiếng
Đó là Bill Gates, Steve Jops hay bất cứ ai mà bạn cho rằng phù hợp với mục đích của bài viết cũng như từ khóa đánh SEO. Thông thường, với những dẫn chứng từ người nổi tiếng sẽ mang lại tính thuyết phục và ảnh hưởng lớn tới người đọc.

SEO CopyWriting tăng lượng khách hàng tiềm năng

“Thất nghiệp, những tấm bằng quăng vào một góc. Bạn chán nản và  muốn bỏ cuộc, cuộc sống này thật bất công. Đúng vậy, bởi chính nhà tỉ phú Bill Gate cũng đã nói:“Cuộc sống vốn không công bằng - Hãy tập quen dần với điều đó.” Vâng, điều quan trọng là bạn phải quen với nó.

Tôi biết, rất nhiều bạn thường trích dẫn lời của người nổi tiếng đầu tiên, trước khi bạn diễn giải một điều gì đó. Đó cũng là một cách, nhưng đừng quá lạm dụng, bởi thông thường, độc giả thích sự khác biệt hơn là sự lập khuôn, sáo rỗng. Hãy biến tấu lời nói của người nổi tiếng một cách khéo léo, dẫn dắt độc giả theo hướng tự nhiên nhất.


      4. Dẫn dắt theo hướng miêu tả
Khác với báo chí và cũng khác với văn chương, SEO Copywriting sáng tạo trên một khuôn khổ nhất định với những từ khóa đã được chỉ điểm. Đó có thể là những từ khóa nhàm chán liên quan đến máy phát điện, máy tính, máy lạnh, xe hơi hay mỹ phẩm, thuốc,... Đặc biệt với những dạng bài seeding đi sâu vào chuyên nghành sẽ vô cùng khiến chúng ta bí đề tài, bí cách mở màn.

SEO CopyWriting mang lại nhiều cơ hội

Không được quý phái như Camry hay đầy tính thể thao như Fortuner, nhưng Vios lại có sự nổi bật riêng với vóc dáng nhỏ, gọn và thanh lịch. Đặc biệt, ấn tượng hơn cả đó là động cơ bền bỉ với một mức giá vô cùng hợp lý”. – Miêu tả về sản phẩm là một trong những cách khắc phục được sự khô cứng trong phần mở bài. 

Hay như “Ngôi nhà sẽ trở nên trống trải hoặc kém phần thẩm mỹ nếu thiếu một phần nhỏ ban công phía trước. Ban công chính là nơi bạn có thể thư giãn, thả hồn mình với những giàn hoa nhỏ li tí, những chậu lan kiêu kỳ”. Với ngôn ngữ nhẹ nhàng, thơ mộng bạn có thể đưa phần mở đầu theo hướng tả cảnh để dễ thuyết phục lòng người.

Nhìn chung, hãy viết sapo theo dòng chảy cảm xúc của bạn và khéo léo mở màn một cách tự nhiên với từ khóa đi kèm, đừng để người đọc phát hiện ra bạn đang cố Pr cho một điều gì đó. Bởi, những điều tự nhiên luôn hấp dẫn hơn là sự lắp ghép khập khiễng.

KingWorld.vn (EricDoan.us - Vui lòng ghi rõ nguồn khi sao chép nội dung này)

Bình Luận

Share Social