Học SEO ở đâu uy tín – chất lượng nhất?

Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Sự bùng nổ của công nghệ thông tin kéo theo sự phát triển vượt bậc của lĩnh vực SEO, nhà nhà làm SEO, người người học SEO. SEO đã trở thành một ngành mang lại nhiều lợi ích cho cộng đồng, xã hội. Vậy, học SEO ở đâu uy tín chất lượng để các học viên có cơ hội trở thành những SEOer tiềm năng, sáng giá?

Đây có lẽ là câu hỏi của hàng trăm học viên khi có nhu cầu học SEO, sở dĩ, chỉ cần lên mạng, search từ khóa “Học SEO ở đâu?” cũng đủ khiến cho bạn chóng mặt. Có hơn 1 ngàn kết quả trả về trong 3s trên công cụ tìm kiếm lớn nhất hiện nay – Google.

Học SEO ở đâu chất lượng
Học SEO ở đâu tốt nhất

Và thực tế, có quá nhiều quảng cáo, khuyến mãi rầm rộ về SEO để “bẫy” học viên, thật – giả lẫn lộn khiến họ không biết lựa chọn địa chỉ nào nữa. Thậm chí, trung tâm Đào tạo SEO uy tín còn bị các trung tâm “ma” qua mặt, vì chúng có quá nhiều chiêu trò để “thu hút” học viên.

Vậy đâu mới thực sự là trung tâm SEO “thực”?
Để có thể biết trung tâm đó uy tín chất lượng hay không bạn cần phải tìm hiểu kỹ các thông tin về trung tâm đó thông qua báo chí, diễn đàn. Những lời comment hay, gợi ý trên các diễn đàn SEO có thể là cơ sở để bạn lựa chọn trung tâm uy tín chất lượng.

Ngoài tìm hiểu trên internet, sách, báo bạn nên đến tận nơi để kiểm tra tính xác thực của trung tâm đó. Cơ sở vật chất thế nào? Các lớp đào tạo SEO ra sao? Nên tìm hiểu chất lượng giảng dạy thông qua ý kiến của các bạn học viên tại đây, điều này sẽ giúp bạn biết chương trình giảng dạy có thực sự chuyên sâu không, giáo viên giỏi, có kinh nghiệm thực tế hay chỉ giảng theo lý thuyết và rất chán.

Đào tạo SEO uy tín
Quy trình SEO chuyên nghiệp

Nếu có khóa học thử tại trung tâm thì hãy đăng ký học, đây chính là cơ hội để bạn có cái nhìn khách quan và chính xác nhất về chất lượng trung tâm Đào tạo SEO. Đồng thời, bạn nên yêu cầu trung tâm cho xem danh sách giáo viên giảng dạy để biết có ai là người nổi tiếng trong ngành SEO hay không, bởi không ít trung tâm “rao” về giáo viên chuyên nghiệp, đỉnh cao nhưng thực tế khi tham gia học đều không có những giáo viên tài giỏi đó.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo và tìm hiểu những địa chỉ đào tạo SEO có mảng cung cấp dịch vụ SÉO, vì thông thường, khi họ cung cấp dịch vụ SEO thì chắc chắn sẽ có những trải nghiệm thực tế “quý báu” để đưa vào bài giảng, giúp học viên được “trải nghiệm” bằng thực tiễn chứ không hề mang nặng lý thuyết và ảo.

Chúng tôi cũng xin gợi ý tới bạn Học viện Đào tạo SEO KingWorld để bạn tìm hiểu. SEO KingWorld được xây dựng và phát triển từ hệ thống ArtSeed Design do Chuyên gia Eric Doan (SEO – Online Marketing – Design) sáng lập vì “niềm đam mê vô tận và ước mơ từ thuở nhỏ” – chuyên cung cấp các dịch vụ SEO tới hàng trăm khách hàng lớn, nhỏ trong và ngoài nước, vì vậy, những gì KingWorld training đều mang tính thực tế và tương tác cao, giúp các bạn học viên có những trải nghiệm “thực sự” trong quá trình theo học.

Mọi thông tin liên hệ Học viện KingWorld

KingWorld.vn (EricDoan.us - Vui lòng ghi rõ nguồn khi sao chép nội dung này)
Bình Luận
  1. anh có thể cung cấp thời gian + địa điểm + chi phí khóa học không anh?
    Thanks anh!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào Bạn Tế Tinh: Nếu bạn thực sự quan tâm đến khóa học SEO, Bạn có thể liên lạc với mình qua số Alo: 0914 498 399 - Facebook: https://www.facebook.com/huandoanart, Skype: huandoanart, Yahoo: Huandoanartist để mình tư vấn cho Bạn trước nhé. Thanks.

      Xóa
  2. Cảm ơn bạn, bài viết hay & thông tin hữu ích !
    ..............................................................................
    Ms-Huong - Chuyên viên tư vấn Marketing Online
    Click để xem chi tiết:
    Học SEO chất lượng hoặc Hoc SEO chat luong

    Trả lờiXóa

Share Social